(Reading time: 1 minute)

Movie - Jayam

Music - R. P. Patnaik

Lyrics - ???

Singers - Shankar Mahadevan

Actors - Jayam Ravi, Sadha

Released in 2003

kanamoochiReRe

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Kanamoochi re re
kandupidi yaare

Kanamoochi re re
kandupidi yaare

ithu manithargal aadidum aattam
ena theriyuthu ippothu

ithu aandavan aadidum aatam
ena therivathu eppothu
aiyo intha aattathil mudive illaiyo
aiyo intha koottathil oyve illaiyo

Kanamoochi re re
kandupidi yaare

Kanamoochi re re
kandupidi yaare


Kanamoochi re re
kandupidi yaare

Kanamoochi re re
kandupidi yaare

pala aayiram aasaigal undu
ivar ithayangal ninaipatharku
intha manithargal deivangal illai
ingu ninaithathai mudiippatharku

pogindra megangal enge thoorumo
yaar nenjam yaaridam enge serumo

Kanamoochi re re
kandupidi yaare

Kanamoochi re re
kandupidi yaare
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.