(Reading time: 1 minute)

Movie - Deiva Thirumagal

Music - G V Prakash

Lyrics - Na. Muthu Kumar

Singers - Saindhavi

Actors - Vikram, Anushka

Released in 2011

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

vizhigalil oru vaanavil..
imaigalai thottu paesuthe..
ithu enna puthu vaanilai..
mazhai veyil tharum..
unnidam paarkiran..
naan paarkiren..
en thaaimugam anbe..
unnidam thorkiren..
naan thorkiren..
ennagumo inge..
muthan muthalaai mayangugiren..
kannaadi pola thondrinaai
en munbu ennai kaatinaai
kanaa engum vinaa..

(vizhigalil oru vaanavil)

nee vanthaai en vaazhvile
poo pooththaai en verile..
naalaiye nee pogalaam..
en nyabagam nee aagalaam..
ther sendra pinnaale veethi ennaagumo..
yaar ivan.. yaar ivan..
or maayavan meiyaanavan anbil..
yaar ivan.. yaar ivan..
naan nesikkum kanneer ivan nenjil
inam puriyaa uravithuvoo..
en thethi pooththa poovithu
en nenjil vaasam thoovuthu..
manam engum manam..

(vizhigalil oru vaanavil)

naan unakkaaga pesinen..
yaar ennakkaaga pesuvaar..
mounamaai naan pesinen..
kaigalil mai poosinen..
nee vantha kanavenge kaattril kai veesinen..
anbenum thoondilai nee veesinaal
meen aagiraen anbe..
un munbu thaanadaa ippothu naan
pennaagiren inge..
thayakangalaal thinarugiren..
nilendru sonnapothilum
nilaamal nenjam oaduthey
itho unthan vazhi..

(vizhigalil oru vaanavil)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.