(Reading time: 1 minute)

Movie - Un Kannil Neer Vazhinthaal

Music - Illaya Raja

Lyrics - Vairamuthu

Singers - S P Balasubramaniam, S Janaki

Actors - Rajinikanth, Madhavi

Released in 1985

Lyrics:

 

 

kaNNil enna kArkAlam

kannangaLil neerk kOlam

manamae ninaivai maranthu vidu

thuNai nAn azhagae thuyaram vidu

vizhiyil vizhum thuli en mArbil veezhnthadhae kaNNae

amudham sindhum kaNNil kaNNeerA nyayamA peNNae.. ho..

 

(kaNNil)

 

nanae un sumaiyAga yen vanthEn

siragellAm siraiyAga vAzhginrEn

nAn urangum nAL veNdum.. sAinthu koLLa thOL vEndum

en kaNNil neer vENdum.. sugamAga azha vENdum

 

(kaNNil)

 

iruL moodum kadalOdu nAn ingae

en thONi karai sErum nAL engae

poovukkuL boogambam enru varum Anandam

nizhalAga nee vanthAl ithu pOthum pErinbam

 

(kaNNil)

 

 

 

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.