(Reading time: 1 minute)

Movie - Aval appadi thaan

Music - Illayaraja

Lyrics - ???

Singers - S.Janaki

Actors - Sripriya

Released in 1978

Lyrics:
vaazhkkai Odam sella
aattril neerOttam illai
yaarum thaeril sella
ooril thaerum illai
engO aedhO yaarO..

(vaazhkkai Odam sella ...)

azhagaana maedai
sugamaana raagam
idaiyinil vaeligaL uNdu
aaraadha puNNum
nooraana muLLum
aadidum kaalgaLil uNdu
edhillaeyum peNmai sugam kaaNavillai (2)
eriyaadha dheepangaL peNNaa!

(vaazhkkai Odam sella ...)

oorengum maedai
raajaakkaL vaesham
uNmaiyil raajaakkaL illai
oorengum sOlai
rOjaakkaL vaasam
uNmaiyil rOjaakkaL illai
ulagaththil peNmai uyarvaagavillai (2)
udhavaadha pushpangaL peNgaL!

(vaazhkkai Odam sella ....)

Watch it in You Tube:

NA

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.