(Reading time: 1 minute)

Movie - En uyir thozhan

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Gangai Amaran

Singers - Malaysia Vasudevan

Actors - Thennavan, Rama

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

En-Uyir-Thozhan

Lyrics:

Hey raasathi rosapoo vaa vaa vaa

Adiye seemaatti poochootti vaa vaa vaa

Dhevathaiye thirumagale

Maanganiye manamagale

Maalai soodum gunamagale

 

(Ye raasathi ...)

 

Kangal imai moodum podhum

Unathanbu enathanbaith thedum 

Manjam irandana podhum

Nam ennam ondraga thoongum

Dhoora irunthum arugil iruppom

Thanithu irunthum inainthu iruppom

 

Aagaayam poopanthal ange ponnoonjal

Neeyaada adhil naan aada neram vanthaada

Minnum velli meengalai meni engum sooduven

Medai ennum dheviyai aadai endru mooduven

Angam engum thangam engum inbam pongum 

 

(Hey raasathi ....)

 

Pandhalittu parisam pottu sontham koodi naal kurikka

Ammi mithithu arunthathi paarthu

Azhagaaga mangaikku maalai aninthu

Mangala vaathiyam manthiram muzhunga

Manjal kayiru manik kazhuthilyeridum

Annaal vandhidum vandhidum

 

Vaan veliyil poo virithu kaanbom mudhal iravu

Thaen mozhiyil isai thaan kalanthu

Padippom inainthirunthu

Vaanum intha bhoomiyum naanum thanthen seethanam

Kaiyil vantha poovudal kaadhal malar poovanam

Kanne kaadhal penne kaaman  koyil vaasal munne

 

(Hey raasathi ....)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.