(Reading time: 1 minute)

Movie - Vaikasi poranthachu

Music - Deva

Lyrics - Kalidhasan

Singers - Mano, Chithra

Actors - Prashanth, Kaveri

Released in 1990

Vaigasi_Poranthachu

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Chinna ponnu thaan vetka paduthu

Amma amma di

Ava kannukkulla thaan minnal adikkuthu

Summa summa di

 

Chinna ponnu thaan vetka paduthu

Amma amma di

Adhu enna nenachu kannam sevakkuthu

Summa summa di

Saamathu kaathum adichathu

Saamanthi poovum vedichathu

Aanantha vaasam manakkuthu

Aasaiyil manasu ganakkuthu

Ilavattam kodi kattum idhu nalla neram

 

Chinna ponnu thaan ....

 

Aalam ilai mel irunthu aadugindra thendralaip pol

Nool idaiyil thaen eduthu nooru kadhai naan sollava

Aalam ilai ....

Neerukkul vizhunthu siragu nanaintha

Singaara poonguyile

Maadhulam poovil vaasanai thedum

Manjal ilam veyile

En deva vaa ...

 

Dhagam konda thaamaraippoo dhegam engum kodhikuthu

Thaalam idum kannu rendum thanthi thaan adikkuthu

Dhaagam konda ....

Sammatham solliya santhana malliyai

Kaiyodu allattuma ?

Mangaiyin kaadhil manmatha raaga

Manthiram sollattuma ?

En devi aah ...

 

Chinna ponnu thaan ....

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.