(Reading time: 1 minute)

Happy new year - Unnai Ninaithu

Movie - Unnai Ninaithu

Music - Sirpy

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Suriya

Released in 2002

 

Unnai ninaithu

Lyrics:

happy new year

happy new year vandhadhe,

anbai solli aasai ullam thulludhe,

 

surya gandhi poo pola,

mugam maaruthae,

sugam serudhe.

 

happy new year

happy new year vandhadhe,

anbai solli aasai ullam thulludhe,

 

vaaranam aayiram,

soolla varam seiydhu,

naarana nambi,

nadakkindraan indredhir,

poorana porkudam,

vaiththu pooravengum,

thoarana naatta

kanaa kandaen, tholi,

 

engal vaalvai kavithai 

thoguppaay aakkallaam,

anjal valiyae ellorukkum

 anuppallaam,

 

 

vaanatthu megamaay

naam saernthu pogallaam.

poonkotthai polavae

mugam vaitthu vaazhallaam

 

 

nam sirippai padam piditthu,

vaazhthu madalai vannangidallaam,

 

nootraandai thaandiyum,

nam paerai naalai,

nilaithidallaamae,

 

happy new year ..

anbai solli aasai ullam

thulludhe..

 

thulasi chediyil malaiyin 

thuliyai polavae.

engal vizhiyil 

aanandhaththin eeramae.

 

Poovil orr paaththiram,

naam seiythu paarkkalaam.

paal soarai pottu naam

paravaikkum oottallaam.

 

kudai pidikkum thennai maram,

nammathu gunam solliyadhae,

vaazhnaatkal yaavumae.

vasanthangal veesa

vaazhnthiruppoamae.

 

happy new year

happy new year vandhadhe,

anbai solli aasai 

ullam thulludhe,

 

surya gandhi poo pola,

mugam maaruthae,

sugam serudhe.

 

Watch it in You Tube:

 

{kunena_discuss:803} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.