(Reading time: 1 minute)

Movie - Manathil Uruthi Vendum

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Suhasini

Released in ???

Lyrics:

kaNNin maNiye kaNNin maNiye poaraattama
un kaNNgaLil enna kaNgalil enna neeroattama
peNN munnetram ellaam verum paechodudhaana
pazham paattodudhaanaa adhan aettodudhaana
naaL dhOrum paadum oomaigaL dhaana

(kaNNin maNiye kaNNin maNiye)

saasthirangaL peNN inaththai moodi maraithadhamma
andha aathirathil baarathikkum meesai thudithadhamma
saasthirangaL peNN inaththai moodi maraithadhamma
andha aathirathil baarathikkum meesai thudithadhamma
veedaaLum peNmai ingae naadaaLum kaalam vandhum
oomaigal pOlavae endrum oayaamal kaNNeer sindhum
aEnendru kaetkkadhaan ippOdhum aaL illai
sama needhi keatkindra sattangaL aEn illai
ulagamellaam vidindha pinnum ungaLin iravugal vidiyavillai

(kaNNin maNiye kaNNin maNiye)

paai virikkum paavai enna kaadhal padhumaigaLa
dhinam aeval seyya aadavarkku kaaval adimaigaLa
ponnaLLi vaithaaldhaane poomaalai thoaLil aerum
illaadha aezhaiyarkellaam pollaadha thanimai koalam
erigindra nerathil aNaikindra kai illai
solgindra vaarthaigaL ovvondrum poi illai
kanavugaLil midhandhapadi kalanggudhu mayanggudhu paruvakodi

(kaNNin maNiye kaNNin maNiye)

 

Watch it in You Tube:

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.