(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Thai Moogaambikai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - ?

Singers - Ilaiyaraaja, Deepan Chakravarthy, Krishnachandran

Actors - ?

Released in ?

janani

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Shivah Shakthya Yukto Yadi Bhavati Shaktah Prabhavitum
Na Chedevam Devo Na Khalu Kusalah Ahspanditum Abi
Athasth Tvam Aradhyam Hari-Hara-Virinchadibhir Api
Pranantum Stotum Vaa Katham Akrta-Punyah Prabhavati

Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Jagath Kaarani Nee Paripoorani Nee
Jagath Kaarani Nee Paripoorani Nee
Jagath Kaarani Nee Paripoorani Nee
Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Janani Janani Janani Janani

Oru Maan Mazhuvum Siru Koon Piraiyum
Sadai Vaar Kuzhalum Pidai Vaaganamum
Sadai Vaar Kuzhalum Pidai Vaaganamum (Corus)
Konda Naayaganin Kulir Daegathilae


Nindra Naayagiyae Ida Baagathilae
Nindra Naayagiyae Ida Baagathilae (Corus)
Jagan Mohini Nee Simma Vaahini Nee
Jagan Mohini Nee Simma Vaahini Nee (Corus)
Jagan Mohini Nee Simma Vaahini Nee
Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Jagath Kaarani Nee Paripøørani Nee
Chathur Vaethangalum Panja Bøøthangalum
Šhan Maarkkangalum Šaptha Theerthangalum
Šhan Maarkkangalum Šaptha Theerthangalum (Cørus)
Ashta Yøgangalum Nava Yaagangalum
Thøzhum Pøøngazhalae Malai Maamagalae
Thøzhum Pøøngazhalae Malai Maamagalae (Cørus)
Alai Maa Magal Nee Kalai Maa Magal Nee
Alai Maa Magal Nee Kalai Maa Magal Nee (Cørus)
Alai Maa Magal Nee Kalai Maa Magal Nee
Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Jagath Kaarani Nee Paripøørani Nee

Šwarna Raegaiyudan Švayamaagi Vantha
Linga Røøpiniyae Møøkambigaiyae
Linga Røøpiniyae Møøkambigaiyae (Cørus)
Šwarna Raegaiyudan Švayamaagi Vantha
Linga Røøpiniyae Møøkambigaiyae
Linga Røøpiniyae Møøkambigaiyae (Cørus)
Pala Šthøthirangal Dharma Šaasthirangal
Panindae Thuvathum Manimaethirangal
Panindae Thuvathum Manimaethirangal (Cørus)
Šakthi Peetamum Nee…
Šakthi Peetamum Nee Šarva Møatchamum Nee
Šakthi Peetamum Nee Šarva Møatchamum Nee (Cørus)
Šakthi Peetamum Nee Šarva Møatchamum Nee
Šakthi Peetamum Nee Šarva Møatchamum Nee (Cørus)
Šakthi Peetamum Nee Šarva Møatchamum Nee

Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Jagath Kaarani Nee Paripøørani Nee
Jagath Kaarani Nee Paripøørani Nee

Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Janani Janani Janani Janani
Janani Janani Jagam Nee Agam Nee
Janani Janani Janani Janani
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.