(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Meesaya Murukku

Music - HipHopThamizha

Lyrics - HipHopThamizha

Singers - Rajan Chelliah , HipHopThamizha

Actors - Hiphop Tamizha, Aathmika, Vivek & a lot of youngsters

Released in 2017

vaadineevaa

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Ayyo Ayyayo
Ava Enna Paathada
Ayyo Ayyayo
Pattunu Sirichaada
Ayyo Ayyayo
Sattunu Morachada
Ayyo Ayyayo
Ava Enna Katti
Pudichaada

Vaadi Nee Vaadi Nee
Vaadi Nee Vaa
Enna Thedi Nee Thedi Nee
Odi Nee Vaa

Vaadi Nee Vaadi Nee
Vaadi Nee Vaa
Enna Thedi Nee Thedi Nee
Odi Nee Vaa

Dairy Milka
Diaryla Vechu
Thoorathula Ninen Naa
Atha Vaayula Potu
Cover Ah Mattum
Moonjila Erinjada

Theva Illa Endru Sollu
Thalli Ponennaa
Oru Dhevadai-ah
Theruvil Vandhu
Ethiril Ninnada

Oru PT Hourla
Seeti Adichu
Maatikitomda
Andha PT Sirkku
Bokkunu Koduthidu
Bakkunu Sirichada

Adiye Cutie Naughty
Sweety Ellam Nee Thandi
Vaadi Nee Vaadi Nee
Vaadi Nee Vaa
Enna Thedi Nee Thedi Nee
Odi Nee Vaa

Vaadi Nee Vaadi Nee
Vaadi Nee Vaa
Enna Thedi Nee Thedi Nee
Odi Nee Vaa

CBT You Know Me
I'm A Smaal Town Boy
With Some Big Old Dreams
I'm Johncena
You Cant See Me
We Are Jumping On The Bed
Playing WWE
Its Aadhi & Jeeva Reppin
Kovai City
And One Day Our Songs
Would Make History



Enadhu Kanavu Enadhu Ninaivu
Enadhu Manathil Irukkum Unarvu
Isaiyil Kavidhai Kalandhu kalandhu
Dhinamum Kavinganaga Pazhagu
Pirandha Udane Ezhundhu Nadanthu
Meendum Vizhunthu Meendum Ezhunthu
Saritharangal Padaipomae Oru Naal Ingu

Vaadi Nee Vaadi Nee
Vaadi Nee Vaa
Enna Thedi Nee Thedi Nee
Odi Nee Vaa
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.