(Reading time: 1 minute)

Movie - Kann Sivanthaal Mann Sivakkum

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - ?

Singers - K J Yesudas

Actors - Jaisankar

Released in 1983

manitha

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

manitha manitha 
ini un vizhigal
sivandhaal
ulagam vidiyum

vizhiyil vazhiyum udhiram muzhuthum
ini un saritham ezhuthum
asaiyum kodigal uyarum uyarum
nilavin mudhugai urasum

sila aarugal meeruthada
varalaarugal maaruthada
pasiyaal pala yezhaigal saavadhu yenbadhu desiyam aanadhada
ini thaen varum enbadhum paal varum enbadhum,
josiyam aanadhada
adi saattaigale ini theervugal enbadhu
soosagam aanadhada

oli veesuga suriyane
yugam marudhu vaalibane
oru tholviyinaal pudhu vezhviyinaal ini sothanai theernthu vidum
sila aayiram aayiram sooriya deepangal boomiyil thondri vidum
ada saamaram veesidum paamara jaadhigal
saadhanai kandu vidum
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.