(Reading time: 1 minute)

Movie - Aranmanai kili

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - ?

Singers - S Janaki

Actors - Ahana

Released in 1993

vanmathiye

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Vaanmadhiye vaanmadhiye 
Thoodhu sellu vaanmadhiye
Vaanmadhiye oh vaanmadhiye
Thoodhu sellu vaanmadhiye
Maaligai pon maadam malligai poo manjam
Yaavume inneram yerkumo en nenjam
Kaadhalan vaasal vara vendum
Neeyum en sedhi solla vendum

Vaanmadhiye..

Vaigai vandhu kai anaikka
Velli alai mei anaikka
Vaadi nindra thenmadhurai naanthaano
Thendralukku aasai illai
Thembiduthe vaasa mullai
Ammammaa anbuth thollai yen thaano
Vannap poovum ennaik kandu
Vaai idhazhai moodik kondu
Punnagaikka maatten endru poraaduthu
Andhi maalai varum noi kondu
Thannanthani naan endru
Paavai nidham vaadum vidham paaraai

Vaanmadhiye..


Nenjukkulle kotti vaithu
Niththam niththam naan alakkum
Ennudaiya aasaigalai kooraayo
Unnaipola naanum mella
Theivathu ingu nyaayam alla
Vennilave thoodhu sella vaaraayo
Ethanaiyo solli vaithen
Ennangalai alli vitten
Innum andha mannan manam maaraathathu yen
Uyir kaadhal thunai varaamal
Kannai imai seraamal
Paavai nitham vaadum vitham paaraayo

Vaanmadhiye...
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.