(Reading time: 1 minute)

Movie - Manathil uruthi vendum

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - K J Yesudas

Actors - Suhashini

Released in 1987

manathiluruthivendum

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

manadhil Urudhi Vendum
varthaiyile Thelivum Vendum
unarchi Enbadhu Vendum
oli Padaitha Paarvai Vendum
gyaana Deepam Aetra Vendum
(manadhil)

idai Varum Palavidha Thadaigalai Thagarthingu Vazhndhu Katta Vendum
ilakkiya Pennukku Ilakkanam Neeyena Yaarum Potravendum
maadhar Thammai Geli Pesum Moodar Vaayai Mooduvom
maanam Kakkum Maandhar Yaarukkum Maalai Vaangi Poduvom
aesinaalum Pesinaalaum Anjidaamal Vazha Vendum

manadhil Urudhi Vendum
varthaiyile Thelivum Vendum
unarchi Enbadhu Vendum
oli Padaitha Paarvai Vendum
gyaana Deepam Aetra Vendum

(manadhil)


samaikkindra Karamingu Sarithiram Padaippadhai Boomi Paarkka Vendum
dhooraththu Desathil Bharadha Penmaiyin Paadu Ketkavendum
pengal Koottam Peigal Endru Paadal Sonna Sithargalum
eendra Thaiyum Penmaiyendru Ennidadha Pithargale
veedu Aalum Penmaiyingu Naadu Aalum Kaalamvendum

manadhil Urudhi Vendum
varthaiyile Thelivum Vendum
unarchi Enbadhu Vendum
oli Padaitha Paarvai Vendum
gyaana Deepam Aetra Vendum

manadhil Urudhi Vendum......
manadhil Urudhi Vendum......
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.