(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Kadal

Music - A R Rehman

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Abhay Jodhpurkar, Harini

Actors - Gautham Karthik, Thulasi Nair

Released in 2013

kadal

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Moongil Thottam.. Mooligai Vaasam..
Neranja Vaanam.. Nee Paadum Geetham..
Pournami Iravu.. Pani Vizhum Kaadu..
Othaiyadi Paatha.. Unkuda Podinada..
Ithu Pothum Enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..
Ithu Pothum Enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..

Moongil Thottam.. Mooligai Vaasam..
Neranja Vaanam.. Nee Paadum Geetham..

Kulathaang Karaiyilae, Kulikkum Paravaiga
Siragu Valathume Thuliga Therikume..
Mun Kovam Viduthu, Munthaanai Eduthu
Nee Mella Thudaikka, Naa Unna Anaikka
Ithu Pothum Enaku.. Ithu Pothume..


Vaerenna Venum Nee Pothume..
Ithu Pothum Enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..
Marangal Nadungum, Maargazhi Erikka..
Ratham Uraiyum Kulirum Irukka..
Ushnam Yaashikkum, Udalum Irukka
Otha Porvaiyila, Iruvarum Irukka..
Ithu Pothum enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..
Ithu Pothum enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..

Moongil Thottam.. Mooligai Vaasam..
Neranja Vaanam.. Nee Paadum Geetham..
Pournami Iravu.. Pani Vizhum Kaadu..
Othaiyadi Paatha.. Unkuda Podinada..
Ithu Pothum enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..
Ithu Pothum enaku.. Ithu Pothume..
Vaerenna Venum Nee Pothume..
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.