(Reading time: 1 minute)

 

ஹைக்கூ ......

ஆர்வம் அதிகம், வாழ்கையில்

அனைத்தையும் அறிந்து கொள்ள வேண்டுமென்று!

அறிந்து கொண்டேன் குழந்தையிடமிருந்து,

அழகாக வாழ்வது எப்படி என்று!!!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.