(Reading time: 1 minute)

 

காற்று- என் எதிரி

 

ஏய்! காற்றே 
எவ்வளவு தைரியம் ?
எப்பொழுதும் என்னவனை 
உரசிக் கொண்டே இருக்கிறாய்

அதனால் காற்றே 
பொறாமைப் படுகிறேன் 
உன் மீது 
நான் செய்ய வேண்டியதை 
நீ செய்வதால்.....

உன்னை நான் 
வெறுக்க முடியாது 
அதனால் தான் 
பொறாமைப் படுகிறேன் 
ஏனென்றால் ?

என்னை நீ 
வெறுத்து விட்டால் 
நான் என்னவனுடன் 
இருக்க முடியாதல்லவா!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.