(Reading time: 36 - 71 minutes)
Thoongatha vizhigal nangu
Thoongatha vizhigal nangu

இருந்தது....

“எவ்வளவு அற்புதமான பெண் அவள்.. !  அவளால் தான் இன்று அவனும் அவன் பிள்ளைகளும் மனம் விட்டு சிரிக்க முடிகிறது.. !  இரவு நேரங்களில் ஓரளவுக்காவது நிம்மதியாக உறங்க முடிகிறது.!  

வாழ்க்கையே வெறுத்துப் போய் வறண்ட பாலைவனமாக இருந்த அவர்களின் வாழ்வில் சிறு மழைத்துளியாய் வந்து சேர்ந்திருக்கிறாள் அவள்..  

இதுவரை தாய் பாசத்தை அறிந்திராத

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ுத்து வைத்திருக்க வேண்டும்..

“ஒன்றுக்கு இரண்டாய் இரண்டு பிள்ளைகளின் மழலையை கேட்டு ரசிக்க பாக்கியம் செய்திருக்க வேண்டும்.. எனக்கு அந்த அதிர்ஷ்டத்தை கொடுங்கள்..”  என்று வேண்டிக்கொண்டாள்..

10 comments

  • Ninga Kanu vachitinga illa ini andha kangal thoongina mathiri than 😁😁😁 :lol: <br />mandha oda reaction is acceptable but Eman sir ethukku ippadi ponging :eek: :eek: Avaroda wife ala vandha impact ah ??? Avaroda opinion change panunga ji.....<br />Kutties oda irundhal time pogaradhy theriyadhu adhu mathiri than irundhadhu reading this epi Padmini ma'am😍😍😍 cute!! 👏👏👏👏👏👏👏 Flow la unga tribute to SPB sir was :cool:<br /><br /> ivangaloda kadandha kalam yenanu theriyamale oruthar mele orutharukku interest vandhudicho :Q: <br />Look forward to see what happened in the past.... thank you.
  • Intersting episode paddu.... Mantha life la past la enna nadanthuchu... And aryaman oda past life laium enna nadanthathu... Ohh appo next episode la aapu vachurukingala paddu... eagerly waiting for next episode...

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.