(Reading time: 10 - 19 minutes)
Azhagin motham neeya
Azhagin motham neeya

சக்தி ப்ரியம்வதாவின் பாடலை பாராட்டினாள்.

“லவ் செய்தா அப்படி தான் சக்தி” – சத்யா

“அவ லவ் செய்றது உனக்கு எப்படி தெரியும்??”

சத்யா தலையில் அடித்துக் கொண்டாள்.

“என்ன சொல்ல வர நீ? ப்ரியம்வதா ஸ்ரீனிவாஸ்?? இல்லையே - - - அட ப்ரியம்வதா வினாயக்கா???”

“ஒரு வழியா கண்டுப்பிடிச்சீயா? நீ எப்படி அவ்வளவு பெரிய போலீஸா இருந்தேன்னு எனக்கு ப

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

: center;">Go to Azhagin motham neeya story main page

8 comments

  • teaser parthen mam. next epila yaru saga poratunu vanthiruma? 3 choices potruken. athula 1avathu sariya irukanum. suspensea iruku mam. fingers crossed. waiting.<br />indha epi sema.
  • Graceful epi then ma'am 👏👏👏👏👏 rombha casual aga plus jolly aga irundhadhu.. dialogues were superb👌 yaru kannu pattucho oru shocking sequence la thodarum pottutingale ji facepalm <br />Sd and then sir oda secret enavaga irukkum :Q: adhai therinjika innum oru series wait pananumo?? Sakthi-i oru bite mango relish pana vidama panitingale 😈😜<br />priyamvadha n fly suthi vara abathunu thonudhu :Q: guess there is some hidden mystry in priyamvadha dad's demise :Q: <br />Sikrama adutha epi oda vanga ji...so curious to see who won the exit ticket. :P <br /><br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.