(Reading time: 9 - 17 minutes)
Ennuyire neethano
Ennuyire neethano

“நான் பிடிக்கலைன்னு சொன்னா என்ன செய்வீங்க??? திரும்ப முதல்ல இருந்து ஆரம்பிப்பீங்களா??” – அப்சரா அவனிடம் வினவினாள்.

“மேனகாவும், பாரதி சிஸ்டரும் உங்க கமன்ட்க்கு என்ன சொல்றாங்கன்னு கேட்பேன். அதுக்கு அப்புறம் முடிவு செய்வேன்” – சிவக்குமார் தயக்கமில்லாமல் பதில் கொடுத்தான்.

“நல்லா தான் பேசுறீங்க! உண்மையை சொல்றீங்களான்னு செக் செய்யவாவது ஏதாவது சொல்லி வெறுப்பேத்த ஆ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ம் உனக்கு நிறைய வேலை இருக்கு மேனகா. இப்போ இருக்க நிலைக்கு, சிவா கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் என்னை, மாமாவை எல்லாம் வீட்டுக்குள்ளே விடுவாரான்னே தெரியலை” – அப்சரா கிண்டலாக சொல்லவும், மேனகா சிரித்தாள்.

5 comments

  • Oh god!! Yena idhu ningalum idi vizhudhunu abasaganuma solluringa....indha time la phone ring agalaye :P <br />Siva konjam introvert pole adhukke ivanga etho periya kurai mathiri adha highlight panurangale :Q: <br />Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 jewells shopping irukka illa adhukku munadiya idi vizhuma?? Parka waiting!!<br />Thank you.
  • Siva oda situation avara apdi change aaga vachiruku.. <br /> <br />Menakha mathiruvanga nu nenaikiren.. <br /><br />Siva mariruvarah?.. <br /><br /> Waiting for next episode...

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.