(Reading time: 9 - 17 minutes)
Ennuyire neethano
Ennuyire neethano

பாரதி யோசனை கலந்த முகத்துடன் அமைதியாக இருந்தாள்.

மூவரும் அருகே இருந்த சிறிய கடைகளில், ஹேர் பான்ட், வளையல் என பார்த்து வாங்கினார்கள்.

“மேனகா, நான் உன் கிட்ட ஒன்னு சொல்லப் போறேன். அதை கொஞ்சம் பொறுமையா கேட்பீயா?” – திடீரென்று பாரதி மேனகாவை கேட்டாள்.

என்ன என்று புரியாமல் விழித்தாள் மேனகா.

“இல்லைப்பா சொல்லலாமா வேண்டாமான்னு யோசிச்சுட்டு இருந்தேன்.

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

் மேனகா அவளை பொய் கோபத்துடன் முறைத்தாள். பாரதி அப்சரா தவறாக புரிந்துக் கொண்டாள் என்று விளக்கம் கொடுக்க முனைந்தாள்.

“ஐயையோ அப்படி இல்லை அப்சரா. சிவா மேனகா மேல ரொம்ப அன்பு வச்சிருக்கார்.”

5 comments

  • Oh god!! Yena idhu ningalum idi vizhudhunu abasaganuma solluringa....indha time la phone ring agalaye :P <br />Siva konjam introvert pole adhukke ivanga etho periya kurai mathiri adha highlight panurangale :Q: <br />Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 jewells shopping irukka illa adhukku munadiya idi vizhuma?? Parka waiting!!<br />Thank you.
  • Siva oda situation avara apdi change aaga vachiruku.. <br /> <br />Menakha mathiruvanga nu nenaikiren.. <br /><br />Siva mariruvarah?.. <br /><br /> Waiting for next episode...

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.