(Reading time: 6 - 11 minutes)
Vallamai thanthu vidu
Vallamai thanthu vidu

Chillzee Originals - தொடர்கதை - வல்லமை தந்து விடு - 21 - Chillzee Story

This is a Chillzee Originals episode. Visit Chillzee originals page for other Chillzee original stories.

திர் கன்னத்தில் கை வைத்துக் கொண்டு அமுதவள்ளியை பார்த்துக் கொண்டிருந்தான்.

அமுதவள்ளியோ இலக்கு எதுவும் இல்லாமல் எங்கேயோ பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

அமுதவள்ளியாக பேசுவாள் என்று காத்திருந்த கதிர் அவள் பேசுவதாக தெரியாததால் அவனே பேச்சை மீண்டும் தொடங்கினான்.

“உன் பாட

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

“பாதி இறந்தகாலம், பாதி எதிர்காலம்! சரியா தான் இருக்கு. உனக்கு என்ன?”

“இப்போ எதுக்கு இது?”

“சாரி, நம்ம சோடியாக் சைன் ஒத்துப் போகுதான்னு பார்க்க கேட்டேன். எனக்கு சரியா இருக்கு.

3 comments

  • Pranai oda fb was miserable but the path chosen to show his vengeance is not fair....pranai's father also could opted a different path....ipppadi krurama pazhi vanga ninaikura pranai kuda appove Sethu irukalam pavam ippo bad boy ya mari love-um kai kudama poi avarake avarai pidikamal poi indha realiztion time gap la hero molachitaru and end la pranai series oda anti villain agitaru 😯 ammu oda feelings towards pranai ketka pavam irukku but indha stage la kuda zodiac match panikittu irukura kadhir irukkumbodhey why u worry ya 😍😍😍😍😍 <br />Rajpal is such an sick creature 3:) 3:) heroine kk oru nalla hero amanjadhai pole anti villainkum ethavthu parthu seiyunga ji....pavam andha meedhi irukura fb la avara overa damage panama vittudunga... But appadi ena than panarunu parkalam...<br />Interesting updates ma'am 👏👏👏 👏👏👏👏👏👏<br />Thank you.
  • Very nice update chillzee team<br />Eagerly waiting for your next episode😊😊😊😊<br />Good luck🍀🍀🍀

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.