(Reading time: 9 - 17 minutes)
Pottu vaitha oru vatta nila - Part 02
Pottu vaitha oru vatta nila - Part 02

தொடர்கதை - பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – பாகம் 2 - 21 - பிந்து வினோத்

ஞ்சுவின் ஆராய்ச்சியை புரிந்துக் கொண்டு,

  

“பொதுவா சொல்றேன் மஞ்சு,” என்றான் மனோஜ்.

  

“கௌரவ் வீட்டுல இருந்தப்போ அப்படி செல்லம் கொஞ்சிட்டு இருந்தீங்க? அதுவும் கூட உங்க பார்ட்டி எட்டுகட் (etiquette) தானா?!!!!?”

  

“அந்த பேச்சை விடு, நான் சொன்ன கேள்விக்கு வா. என்னோட சிக்காகோ வந்துரு pbs. இங்கே நீ தனியா இருக்குறது எனக்கு அன்-ஈஸியா இருக்கு. நீ எவ்வளவு பாதுகாப்பா இருக்க நினைச்சாலும் கெட்ட புத்தி இருக்குறவங்க நிறைய பேர் இருக்குறாங்க. நான் இருக்கும் போதே சில சமயம் சில பேர் உன்னை பார்க்குற பார்வையை பார்த்தா கோபமா வருது.”

  

மனோஜின் பேச்சு மஞ்சுவை யோசிக்க வைத்தது...

  

கௌரவின் பார்வை பற்றி தெரிந்ததால் உடனே வேலையை விட்டு வர சொல்வானோ? என்ற கேள்வி மஞ்சுவை குடைந்தது... மனோஜிடம் எலலாவற்றையும் அப்படியே ஒப்பிக்க வேண்டும் என்று இல்லையே...

  

மஞ்சு உடனே மறுமொழி சொல்லாமல் தன்னை நிதானித்துக் கொள்ள சில வினாடிகள் எடுத்துக் கொண்டு, பொறுமையாக பேசினாள்.

  

“இதெல்லாம் நீங்களே கவனிக்கும் போது நான் கவனிக்காம இருப்பேனா மனோஜ்? தினம் தினம் பஸ்ல, ட்ரெயின்ல, ஏன் நடந்துப் போற பொண்ணுங்க கூட இதை விட அதிகமான பிரச்சனைகளை தினமும் பேஸ் செய்றாங்க. அதுக்காக எல்லோரும் ட்ரான்ஸ்பர் வாங்கிட்டு போனா சரியா போயிடுமா? சிகாகோலேயும் அது போல மனுஷங்க இருக்க தான் செய்வாங்க. அப்போ என்ன செய்றது, இரண்டுப் பேருமா வேற இடத்துக்கு போக முடியுமா? நான் தனியா போய் படிச்சிருக்கேன், தனியா வேலைக்கும் போயிருக்கேன், நானே மேனேஜ் செய்துப்பேன்...” என்றாள்.

  

மனோஜால் மஞ்சுவின் பதிலை முழுவதுமாக ஏற்றுக் கொள்ள முடியவில்லை. ஆனால்

10 comments

  • Thanks Adharv.<br />Pothuva hubby - wife naduve ellam share seivanganu than naanum eppovum yosipen. But that happens rarely enbathum true. So, athan inge apadi reflect achu. But MnM naduve they will share it not now but in future.<br />Sometimes, sila vishayngal takes time (atleast with our M and M :-) )<br />And yes, your last point is true too!<br />Thanks.
  • Thank you Thens. <br /><br />Yup I was a bit in a dilemma but ithu than nan yositha flow so I went with that.<br /><br />Will keep your point in mind.
  • Nice update Bindu ma'am 👏👏👏👏👏👍 not at all disappointing, but Manju, manoj kitta solli irukalam, for sure.she would have guessed that manoj would have smelled something abt G,.likewise manoj kuda gaurav ena sonnanu solli iruakalam.thonudhu..... because rendu perum share a good bonding...again ninga sonnadhu pole ellame sollanumnu illai..Manju is able to handle the situation and I liked her attitude!! parkalam...what would be her call... Pavam Mr M kk konjam.peace kudunga...😉 Muname boss oda manasu Manju pinadiye suthum ipo avanga security ninaichu feel panitu iruparu 😆<br /><br />Whatever be the situation, what ever be the approach it is good to stay away from the evil...<br /><br />Thank you.
  • true Binds. Pre MeToo period-nu kdiaiyathu even now niraiya per mindset apadi than. Real life-la intha mathiri situation-la practical-a enna seivathunu decision edupathum act seivathum easy kidaiyathu.<br />Real life-nu vachu partha I can relate to Manju and Manoj's hesitancy.<br /><br />In general stories-la athe solama kelvi ketkuranganu solalam because that might motivate & encourage ppl to stand against such inappropriate behavior. Just like PUYALUKKU PIN.<br />unga footnote vachu partha ungalukum nan sona point manasula irunthatha feel varuthu. I can understand that.<br />next time In future ipadi oru situation vantha realistic-a irukanumnu kidaiyathu, dramatic agavum irukalam.
  • :clap: nice epi mam.gaurav nadanthu kolvathai parthaal appadithaan ninaikka thonum.eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL: :-)
  • Aama Bindu madam , I felt so as well. But enakkume vandhappo, thushtarai kandal thoora vilagu policy than. vera team la poi vera madhiri kadhtapatten. Aprom job e mariten.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.