Inspector Then - Visaranai koppugal - Tamil thodarkathai


Inspector Then - Visaranai koppugal is a Family / Mystery / Detective / Suspense genre story penned by Thenmozhi.

  

கதையைப் பற்றி:

இந்த கதை மதியூர் எனும் கற்பனை மாவட்டத்தில் க்ரைம் பிரான்ச் இன்ஸ்பெக்டராக பணிப் புரியும் தென்றல்வாணனை பின்தொடர்கிறது.

இன்ஸ்பெக்டர் தென்றல்வாணன் எப்படி வழக்குகளை அணுகி, மர்ம முடிச்சுகளை விடுவித்து, குற்றவாளிகளை கண்டுப்பிடிக்கிறார் என்பதை கதையை படித்து தெரிந்துக் கொள்ளுங்கள்.

  


  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 01 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    "இது வரைக்கும் இருந்த சிட்டி போல இல்லாம இந்த மதியூர் மாவட்டதில இருக்குறது எல்லாம் கிராமம். நம்ம பொண்ணு ஸ்கூல் முடிக்குற வரைக்குமாவது இங்கேயே இருக்க பாருங்க"

    "கிராமத்துல தங்கி இருக்குறது உனக்கு ஓகேவா?"

    "கிராம வாழக்கை போல அமைதியான

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 02 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    "ஓகே! இந்த வீட்டில இருக்கவங்களைப் பத்தி வேற என்ன தெரிஞ்சது?

    "இந்த வீட்டில முத்துக்குமாரும், அவர் மனைவியும் மட்டும் தான் இருந்திருக்காங்க சார்."

    "ஓஹோ! அவங்க இரண்டு பேருக்கும் கல்யாணம் ஆகி எத்தனை வருஷமாச்சு?"

    "அஞ்சு

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 03 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    “முத்துக்குமார் சொன்ன டைமை வச்சு டூ அண்ட் ஃப்ரோல இருக்க ட்ராபிக் கேமராஸ்ல அவர் கார் இருக்கான்னு பாருங்க. ஜிபிஎஸ் ஆக்ட்டிப்வேட் செய்திருந்தா சேட்டிலைட் லிங்க் வச்சு லொகேஷன் கண்டுப்பிடிக்க முடியாதுன்னும் பாருங்க.”

    அபினவ் தென்றல்வாணனை கேள்வி நிறைந்த கண்களுடன் பார்த்தான்.

    “நீங்க

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 04 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    “ஐயோ எனக்கு அதெல்லாம் தெரியாது சார். என் வேலை சமையல் செய்றது, பெருக்குறது, துடைக்குறது மட்டும் தான். பணம் நகை எதையும் மேடம் வெளியே வச்சிருந்தது கிடையாது!”

    அந்த அளவிற்கு முன் ஜாக்கிரதையுடன் இருந்திருக்கிறாள்! அப்படி பட்ட இந்திரா எதற்காக அந்த விடிகாலை

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 05 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    "ஏன் உங்க தொழில் எதிரிகள் யாராவது இதை செய்திருக்க கூடாதா? உங்க மெடிசின் ஃபார்முலா எல்லாம் ரொம்ப ரகசியமானது. இந்த ஃபீல்டில் எதிரிங்க வருவதும் ரொம்ப சுலபம். நீங்களே இதை சொல்லி இருக்கீங்க."

    முத்துக்குமாரின் முகத்தில் குழப்பமும் யோசனையும்

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 06 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    "...திருட வந்தவங்க பணம் நகைகளை கண்டுப்பிடிக்க எந்த சிரமமும் பட்டதா தெரியலை. உங்க லாக்கரை, பீரோவை எல்லாம் உடைச்சு திறந்து அவங்களுக்கு வேண்டியதை எடுத்திருக்காங்க.... ஆனால் கலைஞ்சு கிடந்தப் பொருள் தான் என்னை குழப்புது"

    "என்ன குழப்பம்

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 07 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    தேன் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் தன் கையில் இருந்த இந்திரா என்று பெயரிட்ட அந்த பைலை மூடி வைத்தான். அவனுடைய வேலை முடிந்து விட்டது! ஆனாலும் மனிதனாக அவனின் மனம் கனத்தது! சத்யா சொல்வதுப் போல இந்திராவின் மரணத்தில் நியாயம் இல்லை! 

  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 08 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    "உனக்கு உடம்பு ஏதாவது சரி இல்லையா?" என பேச்சை மீண்டும் துவங்கினான்.

    வெங்காயத்தை நறுக்கி கொண்டிருந்த சத்யா, வேலையை தொடர்ந்தபடி,

    "ஏன் கேட்குறீங்க?" என்று அங்கிருந்தே பதில் கேள்வி

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 09 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    “டிபார்ட்மென்ட் விஷயம் எல்லாம் யாருக்கும் சொல்லக் கூடாது, அது தப்பு!”

    “ஹலோ, நீங்க எல்லாம் பப்ளிக் சர்வன்ட்ஸ்! நான் எல்லாம் ஜெனெரல் பப்ளிக். எல்லாம் தெரிஞ்சுக்க எங்களுக்கு முழு உரிமை இருக்கு. நான் டேக்ஸ் கட்டுறேன்! அதெல்லாம் வச்சு தான் உங்களுக்கு சம்பளம் கொடுக்குறாங்க.”

    “என்ன

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 10 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    சந்தேகமே வேண்டாம் தேன், நம்ம டிபார்ட்மென்ட் சைட்லேயும் கோல்மால் நடந்திருக்கு...

    வினோதன் பேசிக் கொண்டிருந்த போது அவனின் லேப்டாப்பில் விடியோ கால் வருவதற்கான அறிகுறியாக சத்தம் கேட்டது.

    ரோஹினியோட அப்பா சந்திரசேகர்

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 11 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    அவன் உண்மையை சொன்னால் ஏன் அடிக்க போறோம். திரும்ப திரும்ப பொய் சொல்றான்.

    அவன் சொல்றது உண்மை தான். சார்

    இங்கே பாருங்க, நாங்க இந்த வேலையில நிறைய வருஷமா இருக்கோம். உண்மை சொல்றவனையும் பொய் சொல்றவனையும் எங்களால ஈசியா கண்டு

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 12 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    ஆமாம் சார். ரோஹினியை காணும்னு சின்னம்மா சொல்லவும் எல்லா இடத்திலேயும் தேடினோம். அந்த கிணத்து பக்கம் நெறைய மரங்க இருக்கும் சார்... நல்ல நிழலோட சிலுசிலுன்னு காத்தும் அடிக்கும். ஒருவேளை அந்த பொண்ணு அங்கே படிக்க போய் இருக்குமோன்னு பார்க்க போனேன். தேடினால் எங்கேயுமே அவ இல்லை...

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 13 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    ங்களா உள்ளே நுழைந்த வினோதன், தேன், இருவருமே அசந்துப் போய் வாய் பிளந்தார்கள். பங்களா வெளியே பிரமாண்டமாக இருந்தது என்றால் வீட்டினுள் அதி பிரமாண்டமாக இருந்தது!!! மார்பில் பதித்த

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 14 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    தென்றல்வாணனின் ஆர்வத்தை கவனித்து, திரும்பவும்,

    ஆமாம் சார் சிகரெட் துண்டு ஒன்னு இரண்டு இருந்தது,” என்று உறுதியாக சொன்னாள் விஜயா.

    இந்த ரோஹினி இன்சிடன்ட் நடக்குறதுக்கு எவ்வளவு நாள் முன்னாடி இது

    ...
  • தொடர்கதை - இன்ஸ்பெக்டர் தேன் - 15 - தேன்மொழி

    Inspector Then

    “விசாரிச்சா தானே சார் தொடர்பு இருக்கா இல்லையான்னு கண்டுப்பிடிக்க முடியும்! அதனால நான் என்னால முடிஞ்ச அளவில் விசாரணையை அன்-அஃபிஷியலாக செய்தேன் சார். மதியூர் ஹை-வேல இருக்க டோல் ஸ்டாப்ல செக்யூரிட்டி கேமரா இருக்கு. அதுல விபரம் சேர்த்தேன். மதியூர் ஹைவே பயன்படுத்துறவங்க 90% பேர் டூரிஸ்ட் தான்.

    ...

Page 1 of 2

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.