(Reading time: 1 minute)

Movie - Kireedam

Music - G. V. Prakash Kumar

Lyrics - ?

Singers - Sadhana Sargam

Actors - Ajith Kumar, Trisha

Released in 2007

Kireedam

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Akkam Pakkam Yaarum Illlaa Boologam Vendum
Andhi Pagal Unaruge Naan Vaazha Vendum
En Aasai Ellam Un Irukathile
En Ayul Ellam Un Anaipinile
Verenna Vendum Ulagathile
Intha Inbam Podhum Nejinile
Yezeezhu Jenjam Vazhnthu Vitten

Nee Pesum Vaarthaigal Segarithu
Seiven Anbe Or Agaraathi
Nee Thoongum Nerathil Thoongaamal
Parppen dhinam Un Thalai Kothi
Kadorathil Epothume Un Moochu Kaatrin Veppam Sumapen
Kayodudhan Kai Korthu Thaan Un Maarbu Sootil Mugam Puthaipen
Verenna Vendum Ulagathile
Inda Inbam Podhum Nejinile
Yezeezhu Jenjam Vazhnthu Vitten
(Akkam Pakkam)

Neeyum Naanum Serumunne
Nizhal Rendum Ondru Kalakirathe
Neram Kaalam Theriyaamal
Nejum Thinam Vinnil Mithakirathe
Unal Indru Pennagave Naan Piranthadil Arthangal Arindu Konden
Un Theendalil En Thegathil Puthu Janalgal Thirapathai Therindu Konden
Verenna Vendum Ulagathile
Inda Inbam Podhum Nejinile
Yezeezhu Jenjam Vazhnthu Vitten

Nanana Nanna Naaana Nanaaana..
Lalala Lalala Laaala La Laala..

 
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.