(Reading time: 1 minute)

Movie - Samurai

Music - Harris Jeyaraj

Lyrics - ???

Singers - Hariharan, Tippu

Actors - Vikaram

Released in ???

Lyrics:

Moongil kaaduhale
Vandu munahum paadalkale
Dhoora siharangalil
Thanneer thuvaikum aruvikale

Iyarkai thaayin madiyil pirindhu
Eppadi vaazha idhayam tholainthu
Salithu poanaen manithanaay irundhu
Parakka vaendum paravayaay thirindhu
Thirindhu parandhu parandhu

(Moongil kaaduhale)

Saetru thanneeril malarum
Sivappu thaamarayil
Saerum manappathillai
Poovin jeevan manakkirathu
Vaerai aruthaalum marangal
Veruppai umizhvathillai
Arutha nathiyin mael
Marangal aananda poo choriyum

Thaamarai poovaai maaraeno
Jenma saapalyangal kaanaeno
Maramaay naanum maaraeno
En manitha piraviyil uyyeano

laylo muyalo paruhum vannam
Vellai panithuli aahaeno

(Moongil kaaduhale)

Uppu kadaloadu maeham urpathi aanaalum
Uppu thanneerai maeham oru poadhum sindhaathu
Malayil vizhundhaalum sooriyan
Marithu poavathillai
Nilavukku oliyooti
Thannai neetithu kolkirathe

Maehamaay naanum maaraeno
Athan maenmai gunangal kaanbaeno
Sooriyan poalave maaraeno
En jothyil ulahai aalaeno

Jananam maranam ariyaa vannam
Naanum mazhaithuli aaveno

(Moongil kaaduhale)

 

Watch it in You Tube:

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.