(Reading time: 1 minute)

Movie - Jodi

Music - A.R.Rahman

Lyrics - Vairamuthu

Singers - S.P. Balasubramaniam, S.Janaki

Actors - Prashanth, Simran

Released in 1999

Lyrics:
kaathal kaditham thittavae
megam ellaam kaagitham
vaanin neelam kondu vaa
penaa maiyo thirnthidum
chandiranum sooriyanum anjalkaarargal
iravupagal eppozhuthum anjal ennai chaernthidum

(kaathal kaditham thittavae ...)

kadithathil vaarthagalil kannaa naan vaazhugiraen
paenaavil oorrivaiaththu enthan uyirallo

ponne un kadithathai poovale thirakkindraen
viral pattaal unthan jeevan kaayam padumallo

anbe unthan anbil aadi pogindraen
sembookkal theendumpothu seththu cheththu poo pookiraen

(kaathal kaditham thittavae ...)

kanne un kaal kolusil maniyaaga maattaenaa
manjaththil urangumpothu sinunga maattaena

kaalodu kolusalla kannodu uyiraanaai
uyirae naan urangumpothum uranga maattaayaa

thappu seiyya paarthaal oppuk kolvaayaa
maelaadai neengumpothu vetkam enna munthaanaiyaa

(kaathal kaditham thittavae ...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.