(Reading time: 1 minute)

Movie - Nerukku Ner

Music - Deva

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Asha Bhosle, Hariharan

Actors - Surya, Simran

Released in 1997

Lyrics:

Engenge engenge enge
inbam ulladhenru thaedik kollaathey
thallippo thallippo indhap
panju nenjam paththik kollum varaathey
naan oru kumizhi nee oru kaatru
thodaathey nee thodaathey

ennammaa ennammaa undhan
nenjil ulla vali enna ennammaa...
sollammaa sollammaa adhaith
thottuth thottuth thudaikkanum sollammaa
nee oru kilidhaan naan undhan kilaidhaan
sellaathey thallich chellaadhae


en thookkaththil en udhadugal
un paer sollip pulambum pulambum oorae ezhumbum
en kaalgalil pon kolusugal
un paer solli olikkum olikkum uyirai edukkum
pooppola irundha manam indru
moongilpoal vedikkudhadi sakiyae sakiyae sakiyae
idhayam thudikkum udalin veliyae

(engengae...)

en veedhiyil un kaaladi
en raavellaam olikkum olikkum idhayam thudikkum
un aadaiyin ponnoolilai
en jeevanum thudikkum thudikkum uyire valikkum
naan unnai thuraththiyadippadhum
nee endhan thookkam parippadhum sariyaa sariyaa muraiyaa
kaadhal pirandhaal idhudhaan gadhiyaa

(ennammaa...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.