(Reading time: 1 minute)

Movie - Dharma Pathini

Music - Illayaraja

Lyrics - Kanmani subbu

Singers - Illayaraja, S. Janaki

Actors - Karthik, Jeevitha

Released in 1986

Lyrics:

naan thaedum sevvandhi poovidhu
oru naal paarththu andhiyil pooththathu
poovo idhu vaasam povom ini kaadhal desam - 2

(naan thaedum....)

parandhu sella vazhiyillaiyo
paruva kuyil thavikkiradhae
siragirandum viriththuvittaen
ilam vayadhu thadukkiradhae
ponn maanae en yogamdhaan
penn thaano sandhaegamdhaan
en devi....
aaaaaa.....
un vizhi odaiyil naan kalandhaen
ponn kani vizhum ena thavam kidandhaen
poongaaththu soodaachchu raajaavae yaar moochchu

(naan thaedum....)

mangaikkul enna nilavaramo
manjaththil vizhum nilai varumo
kannaththai endhan viral thodumo
endraikku andha sugam varumo
thallaadum penn dhaegamdhaan
ennaalum un vaanam naan
en deva.....
aaaaaaa....
kann malar moodida yaen thaviththaen
en viral nagangalai dhinam izhandhaen
thaalaattu paadaamal thoongaadhu en pillai

(naan thaedum...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.