(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Vathikuchi

Music - M Ghibran

Lyrics - P.Kinslin & Pa.Vijay

Singers - Shruthi, Anitha, Shabir

Actors - Dhileban, Anjali

Released in 2014

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

amma wake me up
kaalaila 9 o clock
shopping poganum lip gloss vaanga

amma wake me up
kaalaila 9 o clock
shopping poganum lip gloss vaanga
10 o clock friend vara
10 30 share auto
300 change kudu
breakfast vendaa
daddy ta sollatha
saayngalam late aagum
enga ponaalum..boys ba ba boys

amma wake me up
kaalaila 9 o clock
shopping poganum lip gloss vaanga

na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping

machi unnoda boy friend ah vara sollu
shopping bag ellam thooki ponum
pls pls pls unnoda boy friend ah vara sollu
shopping bag ellam thooki ponum

shopping mood vanthachu
office yen dull aachu
car parking bay ippo
well suit aachu
ada english la scene podura
dho paaru sema figaru
enga ponaalum..boys ba ba boys

na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping

high heels paaru
venaandi shape u maaridum
hip tattoo podu
engappan chappal pinjidum
elizabethu jeans paaru six thousanduu
trial roomil photo edukka no kaasu di
cappuccino .chocolayye irish coffeeyaa
ok paaru thiripthiyoda anything 1/4

nannananan,,,

kaalaila palla vilaki
kulichu kilichu bikeah thodachu
adichu pudhuchu aala puduchu
boy friend ah vantha
ivalunga thaluki minuki
elukki kulukki alanju thirinju
shopping mudinju thirumba varai
watchmanaa naanga

kirakakka kirakakka..kirakakka..shopping
@#$%$^&^ edupatta paya mavale..

appa wake me up
kaalaila 10 o clock
shopping poganum hair spray vaanga

10 30friend vara
11 o clock share auto
500 change kudu
breakfast vendam
amma ta sollatha
saayngalam late aagum
enga ponaalum..byes ba ba byes

na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping
na na na na na kikkara pikkara shopping

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.