(Reading time: 1 minute)

Movie - Thangathin Thangam

Music - S A Rajkumar

Lyrics - ??

Singers - Chitra, SPB

Actors - Ramarajan, Ragasudha

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Thangathin thangam

Lyrics:

sevvandhi poo maalai kattu
theydi vandhaa jodi chittu

singaarama medai ittu
sera poren melam kottu

sithaadai poo vizhi maamana paarthu
sithaadai poo vizhi maamana paarthu

sedhiya sollita maalaya maathu

(sevvandhi poo maalai kattu )

maaman thoda thaanay
innayram poovum malarnthenay
manjal poo meni
unnalay andhi niram aanayn

Ele poonguyilay un maaman
edhukkum thuninjirunthen
innaikum mudhal mudhala
pennay un kannuku paninji ninnayn

kaaladi mannuku
kanni naan poojai seivayn

(sevvandhi poo maalai kattu )


paatu pudhu paatu ponmaanay
paadi thaalaatu
nooru porapeduppayn
unnodu kaadhal seerattu

nooru piravi enna machanay
ullathai kodutha pinnay
vaanam irukkum varai
unnodu anbuku vayasu illa

thoLukku mundhana
nenjuku maaman thaanay

(sevvandhi poo maalai kattu )

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.