(Reading time: 2 - 3 minutes)

Top 100 songs of 2016 - #07 - அவள் உடல் உதிர்த்திடும் - மனிதன் - பாடல் வரிகள்

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்..

Movie - Manithan

Music - Santhosh Narayanan

Lyrics - Vivek

Singers - Pradeep, Priya Hemesh

Actors - Udhayanidhi Stalin, Hansika Motwani

Released in 2016

 Manithan

 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

அவள் உடல் உதிர்த்திடும்

இழை என்னை துளைத்திடும்

இடைவெளி உடைத்திடும்

நேரம்

உயிர் நனைத்திடும்

 

அவள் இதழ் திரட்டிடும்

மழை என்னில் தெரித்திடும்

சுழல் என சுழற்றிடும்

நெஞ்சை சுடும்

 

அழகு அழகா

அவ தெரிவா

உயிர் உரிவா

 

மெது மெதுவா

விரி விரிவா

விழியறிவா

 

எனக்கானவளே நீதான்

கிட்ட வரியா

தெரிஞ்சா செஞ்சேன்

மன்னிப்பே கிடையாதா

உடனே என்ன உதறிப்போனா சரியா

இனிமே நானும் உயிரும் அட தனியா

 

என் சுகமே என் முகமே

எங்கேயோ தொலைஞ்சவளே

என் மரமே என் நிழலே

ஏழாக வளைஞ்சவளே

 

காலம் போகுதே

கடிகாரம் ஓடுதே

உன்ன மாத்திக்கும் நேரம் எப்போ

 

வாதம் பண்ணுனா

பிடிவாதம் பண்ணுற

திருந்தாத நான்தான் தப்போ

 

படபடக்கும் கண்ணால

எனை மிரட்டிக் கொஞ்சம் மாத்திட்ட

மனசுடைஞ்சு போகாத

உன் விரல் புடிச்சு நானும் கரை ஏறுவேன்

 

என் சுகமே என் முகமே

எங்கேயோ தொலைஞ்சவளே

என் மரமே என் நிழலே

ஏழாக வளைஞ்சவளே

 

அழகு அழகா

அவ தெரிவா

உயிர் உரிவா

மெது மெதுவா

விரி விரிவா

விழியறிவா

உடனே என்ன உதறிப்போனா சரியா

இனிமே நானும் உயிரும் அட தனியா

என் சுகமே என் முகமே

எங்கேயோ தொலைஞ்சவளே

என் மரமே என் நிழலே

ஏழாக வளைஞ்சவளே

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.