(Reading time: 2 - 3 minutes)

Top 100 songs of 2016 - #20 - வாடி வாடி - சென்னை டூ சிங்கப்பூர் - பாடல் வரிகள்

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்..

Movie - Chennai 2 Singapore

Music - Ghibran

Lyrics - Soundara Rajan

Singers - Rajan Chelliah

Actors - Gokul Anand

Released in 2016

 

 

Lyrics:

நெஞ்சுக்குள்ளாற கொஞ்சி பேச வரியா
மூச்சுக்குள்ளாற பேச்சு சொல்லி தரியா
கொல்லாம கொல்ல வாசல் பக்கம் வரியா
வாடி வாடி வாடி வாடி என் கன்னுக்குட்டி

நெஞ்சுக்குள்ளாற கொஞ்சி பேச வரியா
மூச்சுக்குள்ளாற பேச்சு சொல்லி தரியா
கொல்லாம கொல்ல வாசல் பக்கம் வரியா
வாடி வாடி வாடி வாடி என் கன்னுக்குட்டி
 
உசுருக்கு உறவில்லை
நிழலுக்கு நிஜம் இல்லை
கைப்பிடிக்க காத்திருக்கேன்

வாடி வாடி வாடி வாடி ஓ
வாடி வாடி வாடி வாடி என் கன்னுக்குட்டி
 
செந்தேனே சிந்தி போக வந்துவிடு
ஐயோ உன் செவ்விதழை சேர்த்து கொடு
சிக்கிக்கிட்டேன் செல்ல சிறை மீட்டு
கைங் காரி , காரி, காரி, கைங் காரி

வாடி ஓடி
தேடி வாடி
நாடி கூடி
சூடி போடி

(நெஞ்சுக்குள்ளாற )
 
நீருக்குள்ள ஈரம் இல்ல
நிழலுக்கு நிஜம் இல்ல
கைப்பிடிக்க காத்திருக்கேன்

வாடி வாடி வாடி வாடி ஓ
வாடி வாடி வாடி வாடி என் கன்னுக்குட்டி

Cos Only You Can Make Me
Only You Can Make Me Feel This Way
Cos Only You
Make Me Make Me Make Me Feel This Way

வாடி வாடி வாடி வாடி
வாடி வாடி வாடி

 

Watch it in You Tube:

 

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.