(Reading time: 1 minute)
Tamil Joke
Tamil Joke

Tamil Jokes 2020 - நான் என்ன சொன்னாலும் என் மனைவி உடனே தலையாட்டி விடுவாள்... 🙂 - ஜெபமலர்

ண்பன் 1 : நான் என்ன சொன்னாலும் என் மனைவி உடனே தலையாட்டி விடுவாள்...

 

நண்பன் 2: கொடுத்து வைத்த மவராசன் நீ... ஆனால் அதை ஏன் இவ்வளவு கவலையாக சொல்கிறாய். 

  

நண்பன் 1: போடா லூசு... அவள் தலையாட்டுவது முடியாது என்று.

  

நண்பன் 2: %%%***-,????

   

😁😁😁😁😁

😂😂😂😂

ROTFL

6 comments

  • மனைவி எல்லாம் எப்பவும் ஸ்மார்ட் & லவ்வபுல் தான்... பட் ஜோக்ஸ் ல இப்படி எழுதியாச்சு... ம்ம் அடுத்த ஜோக்ல டிரெண்ட் மாத்திடலாம். டோண்ட் வொரி அங்கிள்..
  • [quote name=&quot;AdharvJo&quot;][quote name=&quot;ரவை .k&quot;]இப்படி எல்லோரும் மனைவியை கொடுமைக்காரியை சித்தரிப்பது நியாயமா? அல்லது கணவனை முட்டாளாக காட்டுவது சரியா?[/quote]<br />Reality enanu therinjum ninga ippudi feel panalama uncle....😂😂😂😂<br />Good one jeba ma'am 👏👏👏👏<br />Thank you.[/quote]<br />நானும் ஜோக்காதான் சொன்னேன், டியர் அதர்வா!
  • [quote name=&quot;ரவை .k&quot;]இப்படி எல்லோரும் மனைவியை கொடுமைக்காரியை சித்தரிப்பது நியாயமா? அல்லது கணவனை முட்டாளாக காட்டுவது சரியா?[/quote]<br />Reality enanu therinjum ninga ippudi feel panalama uncle....😂😂😂😂<br />Good one jeba ma'am 👏👏👏👏<br />Thank you.
  • இப்படி எல்லோரும் மனைவியை கொடுமைக்காரியை சித்தரிப்பது நியாயமா? அல்லது கணவனை முட்டாளாக காட்டுவது சரியா?

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.