(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வரைவு (Draft) - ஜான்சி

drafts

தொண்டைக்குள்

சிக்கிக் கொண்ட

ஒற்றை வார்த்தை

கிட்டாமல்,

என்

மின்னஞ்சல் பெட்டியில்

தவமிருக்கின்றன

 

முற்றுப் பெறாத

சில

வரைவுகள்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.