(Reading time: 1 minute)

கொலை வெறிடி - ஜான்சி

Anger

 

கொலைவெறி எனப்படுவது யாதெனில்,

வார நாட்களில் கடிகாரத்துடன் போட்டியிட்டுக் களைத்து,

வார இறுதியில் ஓய்வெடுக்கும் வேளையில்,

இன்று வேலைக்கு போகவில்லையா ? என்று அன்பொழுக கேட்பவர்களைப் பார்த்து ,

மனதில் எழும் ஒரு உன்னதமான உணர்வு.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.