(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இக்கரைக்கு - ஜான்சி

Grass is greener

ஓர் உயரம் வந்த பின்னர்

 

அவ்வுயரம் வருவதற்காய்

இழந்தவற்றை எண்ணுகையில்,

 

முன்பிருந்தது போல்

இருந்திருக்கலாமோ?

 

என்றேச் சில நேரம் 

வருத்தும் எண்ணங்கள்.

 

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.