(Reading time: 1 minute)

தேடுகிறேன் என்னை - தரணி D

பிறருக்கு என

எங்கோ தொலைத்த என்னை

இன்னும் தேடிக்கொண்டு இருக்கிறேன்

விழி அறியா

வழி அறியா  இருட்டில் .........

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.