(Reading time: 1 minute)

உன் நினைவு - கிருத்திகா

காலையில் எழுந்த உடன்

எழுதுகோலும் காகிதமும்

 எனது கையில்

 

 தேக்கப்பட்ட அணையில்

 திறக்கப்பட்ட மடைப்போல்

 கொட்டுகின்றன -  வார்த்தைகள்

 வேதனைகளாய்

 

முடிக்கப்பட்ட கடிதம்

முற்றுபெறாத வார்த்தைகளுடன்

அஞ்சலானது பெட்டியில் – அல்ல

 குப்பை தொட்டியில்

 

சோதனைக்கூட சுகாம்தான்

 நீ இல்லை எனினும்

 உன் நினவுகளுடன் போரடும்போது

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.