(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வாழ்க்கை  - கிருத்திகா

Life

 

இளமையில் எட்டிப் பார்க்கும்

முதுமை தான் காதல்.

முதுமையில் எட்டிப் பார்க்கும்

இளமை தான் கருணை. 

இதற்கு இடையில் நடமாடும்

வழிப் பயணியாக வருவது தான் வாழ்வோடு சண்டையிடும் அனுபவம்

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.