(Reading time: 1 minute)

11. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

தொட்டுப்போன தென்றல் திரும்பவரும்

என்று காத்து நின்ற நான்,

விட்டுப்போன காதலனே நீ திரும்பவருவாய்

என, ஏன் நான் நினைக்கவில்லை????....

Poem # 10

Poem # 12

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.