(Reading time: 1 minute)

கவிதை - திமிர்த்தாழ் - ஷக்தீ

youAreForMe

தனிமை துரத்தும் தருணம்

தானெனும் திமிர்த்தாழ் திறந்து 

நின் நிலைதனில் நின்று

தாளமிட்டேனும் திரும்பும்

தைரியமேனும் தந்தருளேன்!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.