(Reading time: 1 minute)

கவிதை - சுவாசக்காற்று  - ஷக்தீ

love

உன் உதடுகள் உரைத்தவை யாவும் பொய்யேன 

நான் சுவாசித்த உன் மூச்சு காற்று சொல்லி சென்றது ;)

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.