(Reading time: 1 minute)

கண்டுக்கொண்டேன் கண்டுக்கொண்டேன்... - பிந்து வினோத்

Poraamai

உறவில் பொறாமை பெண்களுக்கே உரிய குணமாம்....!

 

உண்மை எனில்,

ம்.மா.அ...ம்,மா...ம்மா...

என மழலையில் மிழற்றும் செல்லத்தின் முதல் வார்த்தையை,

மாமா என்கிறாள் என அடித்து சொல்லும் கணவரின் கூற்றை

எந்த வகையில் சேர்ப்பது!!!!

smile

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.