(Reading time: 1 minute)

தேடிக் கொண்டிருக்கிறேன் - லீலா

Road

உனது நீழ் பயணங்களில் எல்லாம்

உன் முன் விரிந்துகிடக்கும்

நெடுஞ்சாலையாக பரவிக்கிடகிறேன் நான்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.