(Reading time: 1 minute)

கவிதை - நீயும் ஜெயித்துவிடு..! - ஆர்த்தி N

Sun

சூரியத் தந்தை மேக கூட்டங்களை

தகர்த்துக் கொண்டு ஒளிக் கதிர்களைப்

பரப்புவதுப் போல உன் குழப்ப மேகங்களை

தகர்த்தெறிந்து ஜொலித்து ஜெயித்துவிடு மானிடா!

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.