(Reading time: 1 minute)

ஏக்கம் - கிருஷ்ணபாபு

Yekkam

நிறைகுடம் தளும்பாதா?

ஏங்கி நிற்கும் காய்ந்த செடி.

அவள் விழி திரும்பாதா?

தேங்கிச் சுழலும் என் மனம்.

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.