(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தலை(கீழான) செயல்!!! - ரேவதிசிவா

Trees

இருக்கும் மரங்களை வெட்டிவிட்டு

இறுக்கத்தைக்  குறைக்க

நட்டான்!

மரங்களை

பண்ணை வீட்டுக்காக...

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.