(Reading time: 1 minute)

கவிதை - விந்தையான மனித குணம்... - ரேவதிசிவா

Up side down

மன்னிப்பு வேண்டியவனை

அலட்சியப்படுத்தியவன்

கேட்கிறான்

அடுத்தவரிடம் மன்னிப்பு...

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.