(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தொட்டில் குழந்தை - சுபா சக்தி

cryingBaby

ஈரைந்து  மாதங்கள்  சுமந்து  என்னை  ஈன்றெடுத்தது

தெருவில்  வீசவோ ???  அம்மா !!!

கடவுளான  கர்ணனுக்கே  அந்த  நிலை  என்றால்

என்  நிலை  யோசித்து  பார்த்தாயா ??? அம்மா !!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.