(Reading time: 1 minute)

கவிதை - காற்று - மழைத்துளி - உயிர் - பிரகதீஷ்

waterdrops

தேடியது காற்று

தன்னை சுவாசித்த மரம் எங்கே என்று.

 

வருந்தியது

 மழைத்துளி

வறண்ட பூமியைக் கண்டு . 

 

எண்ணியது உயிர் வளி

தன்னை சுவாசிக்க மனிதன் இருப்பானோ என்று.

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.